31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười 24, 2023
Home Tin Tức Vụ Chi cục trưởng Thi hành án tử vong vì xyanua: Những...

Vụ Chi cục trưởng Thi hành án tử vong vì xyanua: Những người trong cuộc nói gì?

Liên quan tới vụ việc Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa (tỉnh Thanh Hóa) bị đầu độc bằng chất độc xyanua, người trong cuộc bước đầu đã có những thông tin cho Dân Việt.

Liên quan tới vụ việc Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa tử vong vì chất độc xyanua, một trong 6 người dùng bữa ăn “kinh hoàng” trưa 20/4 (xin giấu tên) cho PV Dân Việt biết: “Nếu không có anh Đ.P.V (Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa) can mọi người không nên uống rượu để chiều còn đi làm thì trưa hôm đó, số người mất mạng có thể không chỉ là anh V”.

Người này cho biết thêm: “Rượu uống trưa 20/4 do ông T.V.M (chủ tiệm vàng Minh Phương, số 50 đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa) mang tới. Chúng tôi rót rượu vào túi nylon để ra bát có lót bên dưới là đá lạnh. Bày ra 6 chén nhưng anh V nói mọi người không nên uống để còn đi làm. Sau đó, anh V có uống 1 chén thì cảm giác ngộ độc ngay tức thì. Khi anh V đi vào nhà vệ sinh thì ngã xuống. 2 người khác lỡ nhấp nhưng kịp nhổ ra”.

“Ba người ngộ độc được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng anh V tử vong. Can rượu này dự kiến mang uống tại cuộc liên hoan của Công ty Bất động sản Á – Âu. Không biết lúc ấy hậu quả thế nào nữa”.

Tiệm vàng Minh Phương nơi ông M tự sát sau đó.

Ông N.T (Hà Nội) – Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản Á – Âu nói với PV Dân Việt: “Tôi may mắn không bị làm sao. Sức khỏe tôi đã ổn định”.

Khi PV hỏi về thông tin cho rằng, mối quan hệ của ông T được cho là nguồn cơn của mâu thuẫn, ông T vội vàng cúp máy.

Với ông T.X.M (chồng bà Ph – Giám đốc Công ty Bất động sản Á – Âu) trưa 20/4 cũng ngồi ăn uống với một số người tại gia. Khi bà Ph biết có khả năng bị chồng đầu độc đã yêu cầu người nhà “giữ” ông M lại, ông M đã lên tầng 3 và uống một cốc nghi chứa độc xyanua và cũng tử vong ngay sau đó.

Cơ quan công an cho biết, ông M có tiệm vàng, chuyên chế tác nhưng gần đây làm ăn thua lỗ, nghi ngờ bà Ph có quan hệ ngoài luồng với người trong Công ty Bất động sản Á – Âu nên sinh chán nản, ghen tuông. Nhiều lần ông M “nói bóng nói gió” hiểu biết về chất độc và “giết người rất đơn giản”.

Trước đó, như Dân Việt đưa tin, trưa 20/4, tại Công ty BĐS Á – Âu có nhóm người tổ chức ăn cơm trưa gồm ông N.T (SN 1981; ở quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội; Chủ tịch HĐQT Công ty BĐS Á – Âu); ông Đặng Phạm V (SN 1967, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP.Thanh Hoá; bạn ông T) và bà Lê Thị Ph (vợ của Trần Xuân M), bà Trương Thị X (SN 1988, đường Đỗ Đại, phường Quảng Thắng, TP.Thanh Hóa)…

3 người uống, thử rượu là ông N.T, ông V và bà X bị ngộ độc. Khi đưa tới viện, ông V tử vong, bà X, ông T đã khỏe.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin…

Theo Báo Dân Việt.

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...