26 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Xe sang Xe Rolls-Royce làm nhiều đại gia điêu đứng,tan cửa nát nhà..

Xe Rolls-Royce làm nhiều đại gia điêu đứng,tan cửa nát nhà..

Nhiều đại gia Việt ưu chuộng dòng xe siêu sang Rolls-Royce nhưng phần lớn trong số họ đã gặp hạn nghiêm trọng sau khi sở hữu “chú xế khủng” này

Chồng và gia đình chồng MC Quỳnh Chi

Gia đình đại gia diệu hiền từ khi mua chiếc xe Roll royce cũng gặp nhiều biến cố . Công việc làm ăn xa sút, bà Hiền thì bị bệnh ung thư, Con trai và con dâu hot girl Quỳnh Chi ly hôn & tranh quyền nuôi con ồn ào trên mạng thông tin xã hội. Và chiếc xe đã phải mang đi rao bán để lấy tiền trang trải cho cuộc sống cũng như công việc kinh doanh của đại gia thuỷ sản này.

Ông Hoàng Khải (Khải Silk)

Ông Hoàng Khải (Khải Silk) – Chủ tịch HĐQT KhaiSilk Group là người đi đầu về phong trào chơi Rolls-Royce tại Việt Nam, năm 2007 ông Khải là người Việt Nam đầu tiên sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce màu bạc với giá khoảng 16 tỷ đồng.Những năm gần đây, ông Khải liên tục dính hàng loạt scandal từ bán khăn Trung Quốc đến nhái tên thương hiệu phở Sướng.

Chiếc xe Rolls Royce của Khải Silk đang được bày bán tại 1 Salon ngoài Hà nội nhưng vẫn chưa có ai mua vì đời sâu, giá cao. Hơn nữa mọi người cũng khá lo ngại về mặt tâm linh khi mua chiếc xe này.

Bà Dương Thị Bạch Diệp

Năm 2008, chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom biển số 77L-7777 về nước từ cảng hàng không Tân Sơn Nhất, bà Dương Thị Bạch Diệp được coi như người Việt Nam đầu tiên sở hữu dòng xe này.

Phải chăng chính biển số tứ quý 7 đã mang lại điềm không lành cho nữ đại gia này không khi bà liên tiếp gặp hạn.

Đến cuối năm 2012, số tiền Công ty TNHH Bất động sản Diệp Bạch Dương nợ ngân hàng Agribank chi nhánh Tp. HCM lên đến con số 3.700 tỷ đồng.

Mới đây, trong lĩnh vực BĐS, doanh nghiệp này còn đứng đầu trong danh sách nợ thuế với số tiền 33,9 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Kiên

Siêu xe Phantom phiên bản giới hạn 33 chiếc trên toàn thế giới – “Year of Dragon 2012” (hay còn gọi là Phantom Rồng). Bầu Kiên chính là 1 trong 4 người Việt Nam sở hữu chiếc xe với giá về cả thuế khoảng 40 tỷ đồng.

 

Chiếc Xe Rolls Royce đưa đón bầu Kiên thường hay đỗ tại sân vận động Hàng Đẫy.

Chiều tối ngày 20/8/2012 cùng năm, bầu Kiên đã bị cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt giam về hành vi “kinh doanh trái phép”.

Chiều 15/12/2014, Hội đồng xét xử phiên tòa phúc thẩm đã tuyên án bầu Kiên 30 năm tù cũng như nộp phạt 75 tỷ đồng tiền trốn thuế và 100 triệu đồng cho hành vi lừa đảo.

Ông Nguyễn Ngọc Minh

Đại gia nổi tiếng Bắc Ninh, Trùm xã hội đen, bảo kê khét tiếng – Nguyễn Ngọc Minh hay còn gọi là Minh “sâm” từng gây xôn xao dư luận bởi chiếc Rolls-Royce Phantom biển số “99K-9999”.

Đại gia Minh “sâm” giữ chức vụ giám đốc Công ty TNHH Đại An với vốn điều lệ trên 500 tỷ đồng. Ngày 13/8/2014, Nguyễn Ngọc Minh bị bắt vì cầm đầu một băng nhóm xã hội đen vi phạm pháp luật.

Ông Trần Văn Thạch

Tháng 5/2012, chiếc xe Rolls-Royce Phantom in hình rồng khiến ai cũng phải choáng ngợp đã được giao cho anh Trần Văn Thạch (SN 1963, Hà Tĩnh) với giá khoảng 37 tỷ đồng.

 

Đến tháng 8/2013, siêu xe này đã gây ra một tai nạn khủng khiếp khi đâm chết 2 người. Sau một thời gian im ắng, siêu xe này bất ngờ xuất hiện tại một garage nổi tiếng ở Lào.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông trùm cà phê Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ vốn nổi tiếng với bộ sưu tập siêu xe khủng, đặc biệt là chiếc Rolls-Royce Wraith trắng muốt. Mặc dù vậy, tháng 4/2018, người ta thấy ông Vũ đã rao bán chiếc xe này.

 

Bên cạnh đó, nhiều nguồn tin cho biết ông Vũ đang tìm chủ mới cho chiếc Rolls-Royce Ghost màu đen, cùng nắp ca-pô màu.

Ông Vũ đã châm dứt vụ việc phân chia tài sản với Vợ vào giữa năm 2019.

Ông Lê Thanh Thản

Giám đốc Tập đoàn Mường Thanh, một trong những đại gia hàng đầu trong lĩnh vực BĐS – ông Lê Thanh Thản nổi tiếng với siêu xe Rolls-Royce Phantom Oriental Sun.

Ngày 27/8/2014, phiên bản đặc biệt chỉ có duy nhất 1 chiếc trên toàn cầu của dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom – Rolls-Royce Phantom Oriental Sun ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Mặc dù vậy, vận “hạn” lại liên tiếp đến với ông Thản khi Tập đoàn Mường Thanh của ông bị cơ quan công an điều tra về các sai phạm, nhiều dự án phải dừng thi công, hứng chịu búa rìu dư luận về làm ăn gian dối, kém chất lượng.

và đến giữa tháng 7/2019 ông Thản đã bị khởi tố.

 

Theo Vietnamnet

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...