28 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Mười 21, 2023
Home Tin Tức Biệt thự to khủng của Quan chức con đường đi đến nhà...

Biệt thự to khủng của Quan chức con đường đi đến nhà Giam

Trong hai năm trở lại đây số lượng những Đại Gia,Quan chức vướng vào vòng lao lý của pháp luật ngày càng nhiều. Những đại gia,Quan chức này không những được mọi người biết đến nhờ tài kinh doanh, “nhạy bén” trên thương trường mà còn được biết đến là những người sở hữu những căn nhà, biệt thự đẹp như trong mơ của đại bộ phân quần chúng nhân dân.

Hãy cùng tạp chí hàng hiệu Authentic.vn cùng tìm hiểu về những căn nhà biệt thự của những người đã từng là những Doanh Nhân có tiếng tại việt nam cho đến khi phải đến với trốn lao tù.

Căn penthouse trăm tỷ của Bùi Quang Huy ( Nhật cường Mobile )

Căn Penthouse thông tầng vị trị đắc địa của ông chủ Nhật cường Mobile có giá cả trăm tỷ đồng. Hiện nay ông Huy Nhật cường đã bỏ trốn và đối mặt với các tội danh ” Trốn thuế, buôn lâu,tổ chức đánh bạc,rửa tiền ”

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

Biệt thự trăm tỷ của Bầu Kiên

Từng là một đại gia ngân hàng, nên không có gì ngạc nhiên khi mới đây, khối tài sản nghìn tỷ của ông bầu này cũng lộ mặt.

Bầu Kiên là chủ sở hữu của khá nhiều chiếc siêu xe tiền tỷ, đồng thời, là chủ nhân của căn biệt thự 3 tầng bề thế, tại địa chỉ ngõ 27 Xuân Diệu, phường Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội, trên thửa đất rộng 500 m2 nhìn ra hồ Tây năm cạnh phủ tây hồ. Bên ngoài là cánh cổng sắt cao hơn 3 m. Nhìn biệt thự này từ trên cao giống như một tòa lâu đài.

 

Biệt thự khủng của đại gia Trầm Bê

Đại gia Trầm Bê, Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sacombank là một người khá im tiếng đối với báo chí. Ông không xuất hiện nhiều nhưng danh tiếng của ông không vì thế mà giảm sút. Thời gian gần đây, khi căn biệt thự khủng của ông tại quê nhà ở xã Hàm Giang, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh xuất hiện trên báo chí khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Biệt thự của đại gia Trầm Bê như một tòa lâu đài lộng lẫy với 5 tháp trên mái. Tòa lâu đài này nằm trên khu đất rộng hơn 30ha. Trong khuôn viên có rất nhiều cây cảnh đẹp và lạ. Theo như lời đồn đại, vườn cây này trị giá nhiều tỷ đồng.
Đồ đạc trong tòa lâu đài của ông Trầm Bê đều rất sang trọng, và có xuất xứ ở khắp thế giới. Chiếc đèn chùm trị giá nhiều tỷ đồng có đường kính rộng gần 10m được làm từ châu Âu, các thanh giằng dát vàng được đặt tại gian chính của tòa nhà.

Căn biệt thự đẹp như mơ của siêu lừa Huyền Như trong vụ án Nghìn tỷ tại Vietinbank 

Sau khi tra tay vào còng vì tội lừa đảo con số khủng lên đến 4.000 tỷ đồng,hàng loạt tài sản “ngầm” của Huyền Như cũng bị lộ sáng. Tuy so tài sản bị kê biên của Huyền Như, sovới số tài sản mà CQĐT thu giữ được là rất khiêm tốn, nhưng nó cũng đủ khiến dư luận phải choáng váng.

Cụ thể, cơ quan điều tra thu giữ được 217,1 tỷ đồng tiền mặt, 156.610 EUR,4.629 USD, 920 SGD, 400 HKD, 7 sổ tiết kiệm trị giá 30 tỷ đồng, 4 xe ô tô trị giá 5 tỷ đồng, một số dây chuyền, nhẫn, đá quý, một số tài sản khác trị giá10,5 tỷ đồng. CQĐT cũng kê biên 20 bất động sản được định giá 361,9 tỷ đồng.

Trong số 13 bất động sản của Huyền Như có một căn hộ thuộc tòa tháp Ruby 1 ở quận Bình Thạnh, TP. HCM trị giá hơn 40 tỷ đồng.

Căn biệt thự trị giá 43 tỉ đồng “đẹp như mơ” của nữ đại gia siêu lừa đảo cũng bị lộ sáng. Song mới đây, Huyền Như đã kháng cáo, xin lại căn biệt thự nàycho mẹ ruột vì trên giấy tờ, mẹ ruột nữ đại gia đang đứng tên căn biệt thự siêu đẹp, siêu đắt này.

Lâu đài trắng siêu sang trọng của Khải Silk

Khải Silk là người được biết đến nhiều bởi vô số những công trình đẹp lộng lẫy, sang trọng như: Khai’s Brothers, Au Manoir, nhà hàng ChamCharm, nhà hàng Agapestro. Mỗi một tòa nhà được đại gia Khải Silk xây dựng đều gây được sự chú ý bởi sự công phu và những ý tưởng độc đáo. Năm 2017 Đại gia Hoàng Khải vướng phải án bán hàng giả lừa đảo hàng triệu khách hàng trong suốt 30 năm. Với số tiền lừa đảo có được không có gì lạ lẫm khi Hoàng khải sở hữu nhiều siêu biệt thự nhà và xe sang

Trịnh Xuân Thanh một trong những quan chức nhà nước vướng vào lao lý năm 2017. Không quá khó hiểu khi ông Thanh sở hữu 2 căn biệt thự tại khu đô thị cao cấp Ciputra và một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Tam đảo. Đây mới chỉ là những tài sản nổi mà báo chí phanh phui trong thời gian gần đây

hình ảnh bên ngoài 2 căn biệt thự tại Ciputra của Trịnh Xuân Thanh

Phan Văn Anh Vũ ( tức Vũ Nhôm ) sở hữu khá nhiều căn biệt thự với nhiều vị trí đắc địa khác nhau tại Đà nẵng, trong đó có căn biệt thự mà Vũ & gia đình sử dụng để làm nhà ở thường xuyên nằm trên vị trí đẹp nhất của đà nẵng 82 Trần quốc toản,quận hải châu,Đà Nẵng.

Vũ Nhôm trước khi bị bắt 

Tướng Nguyễn Thanh Hoá cục trưởng cục C50 vừa bị bắt trong đường dây đánh bạc & bảo kê lớn nhất việt nam cũng đã kịp sở hữu cho mình căn biệt thự khủng so với “đồng lương” ít ỏi mà ông dành dụm trong suốt sự nghiệp của mình tại Phùng khoang


Nằm sau chung cư HH2 Bắc Hà ở khu đô thị Phùng Khoang là khu nhà biệt thự, liền kề C37. Trong khi những căn biệt thự cùng trong khu đô thị chỉ xây kết cấu 3 tầng 1 tum thì nổi bật lên ở lô góc có ký hiệu BT1 một căn biệt thự xây cao 5 tầng, kiến trúc khác biệt hoàn toàn.

Theo Danviet

Vụ gây rối của Đại uý Hiền không phải là đầu tiên xảy ra tại sân bay.

Lê Thanh Hải sai phạm như thế nào trong vụ Thủ Thiêm?

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

 

Tướng Đỗ Hữu Ca: Biệt phủ nhà tôi không xây lấn sông.

Thủ tướng Hun Sen sở hữu kiệt tác đồng hồ Patek Philippe 60 tỷ.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...