28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Xe sang BMW Vision M next 3- chiếc xe của tương lai.

BMW Vision M next 3- chiếc xe của tương lai.

BMW Vision //M Next mang đến cái nhìn về tương lai của những xe thể thao của họ qua thiết kế khí động học. Như trên chiếc xe này từ phần Bumber trước cho đến nắp Ca-po đều là những đường nét sắc bén.

Phần đầu xe với 2 quả thận phát sáng và nhìn nó trong như 1 tấm kính có hiển thị những hoạ tiết như cái Logo của hãng phát sáng. Ngay ở phần đầu xe là cách trộn giữa màu Cam và màu xám nhám rất mạnh mẽ và nổi bật bởi sự tương phản.

Đèn chiếu sáng ban ngày còn còn là 2 đường BMW nói rằng họ trang bị công nghệ đèn Laser dạng dây rất mỏng và kết hợp cùng những sợi thuỷ tinh trong suốt để làm đèn chiếu sáng, tuy nhiên nhìn qua thì sẽ không biết nó sẽ nằm ở vị trí nào.

Nhìn bề ngang có thể thấy phần khung kính rất nhỏ, hơi hướng xe thể thao hiệu năng cao, với tính khí động học cao.

Mâm xe phía trước đa chấu kích thước 21inch tạo hình rất phức tạp, giống như được in 3D chứ không phải công nghệ CNC thông Bên trong là hệ thống phanh hiệu năng cao với đĩa phanh rất lớn và hệ thống lỗ tản nhiệt. Phần cản bumber phía bên dưới có tạo hình bên ngoài gần giống như vật liệu thiên thạch mà BMW đã áp dụng trên chiếc xe BMW 8 Series Night Sky.

Bánh sau kích thước 22inch đan sen các mảng màu cam bên trong, rất nhiều mảng màu được trộn ở khu vực nửa sau của xe.

Ở sườn xe chúng ta không nhìn thấy gương chiếu hậu trên chiếc xe này, chỉ có 1 khoanh trong như là vị trí mà họ gắn Camera, cũng rất có thể Camera này sẽ đảm nhiệm vụ gương chiếu hậu ở tương lai.

Không nhìn thấy tay nắm mở cửa như những chiếc xe thông thường khác, theo phán đoán sẽ mở thông qua cái tam giác ở phần bên trên kính. Phía trước hộc bánh xe sau là khe gió rất lớn, giúp đưa gió vào làm mát bánh xe hoặc những xe hiệu năng cao động cơ đặt giữa thì những cái hốc gió này sẽ giúp làm mát những bộ phận tản nhiệt của động cơ.

Đuôi xe không thấy Logo BMw ngay chính giữa nữa, mà nó xuất hiện ở 2 bên 2 đèn sau của xe. Phía trên lưng vuốt từ mui xe xuống là 3 ô khá lớn, nó như những cái mang cá, nếu như xe thể thao của họ đặt cộng cơ ở giữa thì bên dưới lớp này sẽ là động cơ.

Đèn De-mi của xe là 1 đường chỉ nhỏ uống từ đuôi ra bên hông rồi chạy dọc theo chiều cao thân xe và kết thúc ở bumber phía bên trên hốc thoát gió lớn của bumber sau.

Kỹ hơn về đường đèn của xe và chúng ta có thể thấy hoạ tiết trên phần Bumber rất lạ thay vì nhựa/Carbon/ như hay thấy trên các xe thể thao hiệu năng cao. Nó có phần nào đó giống chiếc 8 Series Night Sky.

Nội thất được thiết kế vô cùng đặc biệt những cũng rất tối giản những chi tiết rườm rà.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...