28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Văn hóa & Xã hội Bộ TN&MT tiếp nhận đơn tố cáo của Vợ Phó Tổng cục...

Bộ TN&MT tiếp nhận đơn tố cáo của Vợ Phó Tổng cục trưởng tố chồng Ngoại Tình.

Tại cuộc họp báo quý I về công tác của Bộ Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) , trả lời báo chí liên quan đến việc “lùm xùm” thông tin vợ Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai tố cáo chồng có  “mối quan hệ tình cảm” với một nữ Viện trưởng Viện nghiên cứu trực thuộc tổng cục này, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành cho biết, từ khi có thông tin trên, bộ TN&MT đã nắm được.

Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Công Thành.

“Hiện tại chúng tôi đang trong quá trình kiểm tra, làm rõ thông tin trên”, Thứ trưởng Lê Công Thành nói.

Trước đó, vào ngày 18/2, Văn phòng Đảng uỷ Bộ Tài nguyên và Môi trường thông tin cho biết, Ban Thường vụ Đảng uỷ Bộ này đang tiến hành xem xét, giải quyết đơn thư tố cáo đối với một Phó tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai và nữ Viện trưởng Viện nghiên cứu trực thuộc tổng cục này.Đây là đơn thư tố cáo chính danh do vợ của ông Phó tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai đứng tên, có kèm theo rất nhiều bằng chứng (đã được lập vi bằng) là các email được cho là của 2 người này trao đổi qua lại, thể hiện chuyện tình cảm trên mức bình thường suốt thời gian dài.

Không những vậy, sau khi chuyện tình cảm vỡ lở, giữa nữ Viện trưởng và vợ ông Phó tổng cục trưởng còn nảy sinh xích mích khi trao đổi với nhau qua email.Đơn thư tố cáo còn đề nghị làm rõ việc thăng tiến nhanh của nữ Viện trưởng cũng như việc ông Phó Tổng cục trưởng đã “sắp đặt” cho nhiều con cháu, người thân vào làm việc tại Tổng cục Quản lý đất đai và các đơn vị thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường./.

Để chứng minh việc chồng mình ngoại tình, bà V vợ ông Chính cung cấp một loạt bằng chứng được Văn phòng Thừa phát lại quận Hai Bà Trưng xác lập trong các vi bằng số 1148 và 1150 ngày 24 tháng 11 năm 2017.

Ông Đào Trung Chính. phó tổng cục trưởng tổng cục quản lý đất đai

Trong đơn tố cáo của mình, bà T.T.K.V, khẳng định, chồng mình là ông D.T.C, đã ngoại tình với nhân viên cấp dưới là bà T.T.Q.N, từ năm 2009, cho đến cuối năm 2014 bà mới phát hiện.

“Sau khi sử dụng các biện pháp gây áp lực, xúc phạm không đạt được mục đích, anh C, đã làm đơn đơn phương ly hôn tôi trong bối cảnh tôi đang điều trị ung thư, cần sự tĩnh tại, tránh căng thẳng để yên tâm dưỡng bệnh. Vậy mà anh C, liên tục có đơn yêu cầu Tòa án nhân dân quận Đống Đa giải quyết việc ly hôn” – bà K.V, khẳng định trong đơn tố cáo gửi đến Đảng ủy bộ Tài nguyên và Môi trường.Về tài sản chung, vợ chồng ông đã có 3 xe ô tô, 1 căn hộ chung cư GP Invest, 1 căn hộ chung cư ở Thanh Xuân Bắc đã bán nay được đề nghị chia đôi số tiền, và một số bất động sản khác ở Hà Nội.

Được biết, cuối tháng 2/2019, phát biểu trên báo chí, bà Đỗ Thị Tâm-Chánh văn phòng Đảng ủy Bộ Tài nguyên và Môi trường xác nhận, cơ quan này đang trong quá trình giải quyết vụ việc và yêu cầu những người có liên quan làm văn bản giải trình, cung cấp thêm thông tin để có cơ sở làm rõ các nội dung tố cáo.

Trong khi đó, ông Lê Thanh Khuyến – Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý đất đai xác nhận việc Bộ Tài nguyên và Môi trường đang làm rõ những nội dung tố cáo và từ chối trả lời sâu thêm về sự việc đang gây xôn xao dư luận tại cơ quan này.

Hiện tại, bà V, còn cung cấp thêm một số thông tin khác đã được lập vi bằng, chúng tôi sẽ đề cập đến trong các bài viết sau.

Theo VOV

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/nhung-bong-hong-lam-dieu-tan-su-nghiep-cua-cac-chinh-tri-gia-viet/

https://authentic.com.vn/forum/index.php

Diễn biến mới nhất vụ bé trai trường Gateway tử vong ngày đầu năm 2020 !

Bộ sưu tập xe Đúng nghĩa Nghìn Tỷ của Cristiano Ronaldo.

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...