31 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Mười 24, 2023
Home Tin Tức Đối tượng chửi bậy,gây rối tại sân bay là cán bộ "Công...

Đối tượng chửi bậy,gây rối tại sân bay là cán bộ “Công An” quận đống đa mang hàm Đại Uý?

Nữ hành khách Lê Thị Hiền (Hà Nội) đã mắng chửi, mạt sát thậm tệ nhân viên quầy thủ tục check in tại sân bay Tân Sơn Nhất khi bị phạt quá cước hành lý.

Trên mạng xã hội đang lan truyền clip một nữ hành khách chửi bới thậm tệ nhân viên tại quầy làm thủ tục hành lý của Vietnam Airlines tại Tân Sơn Nhất.

Trao đổi với PV vào chiều tối 22/8, một cán bộ của công an quận Đống Đa (Hà Nội) xác nhận, bà Lê Thị Hiền (nữ hành khách xưng “bố mày”, dọa, đánh nhân viên hàng không ngày 11/8 tại sân bay Tân Sơn Nhất) là cán bộ của Đội CSGT – Trật tự – Phản ứng nhanh quận Đống Đa.

https://www.youtube.com/watch?v=zpfQQ6CiywQ

 

Theo nội dung clip, nữ hành khách này chửi bới nhân viên làm thủ tục với rất nhiều lời lẽ thô tục, cay nghiệt và thái độ thách thức, dù hành khách khác và nhân viên an ninh sân bay can ngăn.
“Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ… có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”, bà Hiền tiếp tục chửi khi bị người khác ngăn cản.
Khi những hành khách khác phản ứng, yêu cầu bà Hiền nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng, bà này thậm chí còn thách thức cả hành khách. “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì miệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”, bà Hiền liên tục thách thức.
Theo Thanhnien

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...