28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Người nổi tiếng Khám phá sự đối lập giữa C.Ronaldo & L.Messi

Khám phá sự đối lập giữa C.Ronaldo & L.Messi

Trên nhiều trang mạng xã hội về bóng đá trong lẫn ngoài Việt Nam thường nảy ra những tranh cãi kịch liệt giữa 2 trường phái ủng hộ Messi và Ronaldo. 2 ngôi sao đã chia sẻ thừa nhận tại nhiều lần gặp nhau bên ngoài sân cỏ rằng chúng tôi chỉ là đối thủ của nhau trong mỗi trận thi đấu, còn ngoài sân cỏ chúng tôi là những người bạn,và mong mọi người đừng nghĩ chúng tôi là 2 đối thủ của nhau ngay cả ngoài sân cỏ.

2 Thiên tài của bóng giá thế giới là những người rất hoà nhã với nhau bên ngoài sân cỏ.Messi bắt tay Ronaldo trong lễ trao giải quả bóng vàng.

Chúng ta thử có những so sánh vui xem bên ngoài sân cỏ Giữa Ronaldo & Messi xem họ có những điểm gì khác nhau nữa không. Để sự só sánh thêm sinh động các bạn có thể kéo thanh công cụ giữa ảnh sang 2 bênh để xem những điều khác biệt.

Messi đã chính thức có vợ trên pháp lý còn Ronaldo vẫn chưa đăng ký kết hôn.

C.Ronaldo đã trải qua rất nhiều mối tình trước khi đến với người vợ chính thức hiện tại, nhưng Messi thì rất chung tình với một người duy nhất từ trước đến nay của anh.

Tính đến thời điểm này Ronaldo đã thi đấu tổng cộng cho 4 Câu Lạc bộ từ Sporting lisbon,Mu,Real,Juvetus. Còn Messi vẫn chỉ ở Barca.

C.Ronaldo Là người thuận Chân phải còn Lionel messi thuận chân trái.

Ronaldo có thể lực rất tốt,tranh chấp trên không và tranh chấp tay đôi với Cr7 là rất khó anh có thể năng bật rất cao và đánh đầu cực tốt. Nhưng Messi lại có được kĩ năng xử lý bóng trong không gian hẹp là vô cùng siêu việt.

Messi Quảng cao cho thương hiệu thể thao Adidas còn Ronaldo lại chọn cho mình Nike. Đây là 2 hãng thể thao cạnh tranh trực tiếp với nhau.

C.Ronaldo quảng cáo cho dầu gội Clear nhưng Messi lại quảng cáo cho HEAD AND SHOULDER hãng cạnh tranh trực tiếp với Clean

CR7 không bao giờ để râu và luôn trong trạng thái tóc tai mượt mà nhưng Messi đôi khi thay đổi phong cách để râu giống những người đàn ông châu âu cổ.

Messi yêu thích nghệ thuật xăm hình nhưng Ronaldo thì lại không dành cảm tình cho môn nghệ thuật này

Messi không bao giờ chia sẽ những chiếc siêu xe lên trang cá nhân,Ronaldo thường hay chia sẻ bộ sưu tập của mình.

Ronaldo luôn trong trạng thái điệu đà bóng bẩy mỗi khi xuất hiện ngoài sân cỏ, ngược lại Messi luôn phủi bụi và không quá quan tâm đến hình thức trang phục, Messi ưu tiên sự tiện lợi và thoải mái trong trang phục.

 

Ronaldo quảng cáo cho thương hiệu đồng hồ Bóng bẩy là Hublot,Franck muller nhưng Messi lại chọn quảng cáo cho thương hiệu Có uy tín được nhiều người sưu tập đồng hồ tin dùng là Audemars piguet.

HKT

Ngôi sao thể thao nào chơi Patek Philippe Nautilus khủng nhất ?

Khám phá chiếc đồng hồ đắt tiền của những chủ tịch tập đoàn Việt !

 

Cùng ngó nghiêng bộ sưu tập đồng hồ triệu đô của Ronaldo Cr7.

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/cuoc-song-trong-mo-cua-thieu-gia-ha-noi-p2/

Mercedes-Benz GLS 2020 đối thủ đáng gờm BMW X7

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/vi-sao-tui-hermes-himalayan-co-gia-35-ty/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...