24 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Thương Hiệu Vì sao Hermes Himalayan Retail price 1,8 tỷ nhưng giá mua thật...

Vì sao Hermes Himalayan Retail price 1,8 tỷ nhưng giá mua thật lại 3,5 tỷ ?

Tại sao chiếc Túi Hermes Himalayan da cá sấu bạch tạng chỉ có giá bán niêm yết khoảng 65.000 $ ~ 1,5 tỷ đồng tuỳ theo các size có thể hơn, nhưng giá bán trên thực tế lại ở con số 3,5 tỷ đồng hoặc lên đến 4,2 tỷ tức là gấp đôi giá bán tại các Store Hermes? Tại sao chiếc túi này lại khó mua đến vậy ? Để mua chiếc túi này ngoài tiền ra bạn còn phải chuẩn bị thêm những gì ?Chúng ta hãy đi tìm câu trả lời.

https://authentic.com.vn/forum/index.php

Victoria Beckham một trong những khách hàng siêu vip của Hermes

Hermès có bán hàng chính hãng tại Việt Nam, và những người có tiền không hẳn phải đi ra nước ngoài, nằm trong danh sách chờ đợi cực dài để sở hữu chiếu túi hàng hiệu đang gây tranh cãi nhất hiện nay, Hermès Himalayan Crorodile Birkin. Thế nhưng,  trong cuộc chiến để sở hữu biểu tượng xa xỉ hàng đầu thế giới này không tồn tại yếu tố may mắn tất cả đều phải quy ra tiền và cả quan hệ.
Năm 2016, Hermès sản xuất 30 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin bởi số lượng cá thể Cá Sấu Bạch Tạng rất hiếm và hãng bị tổ chức bảo vệ động vật lên án vì điều này nên cũng thể sản xuất được nhiều hơn như đã cam kết . Hai trong số đó được phân phối tại Việt Nam, ở Hà Nội và TP.HCM. Đó là bởi lúc này, Việt Nam nằm trong các thị trường nhận được quota phân phối của hãng.

2 khách hàng may mắn sở hữu chiếc túi Hermès Birkin vốn là những người đã nằm trong danh sách chờ tại Việt Nam từ rất lâu, và có thể trong danh sách chờ tại nhiều thị trường khác, nếu họ sẵn sàng bỏ nhiều tiền mua sẵm những sản phẩm khác của Hermes để đạt doanh số tối thiểu lọt vào top người mua chi nhiều nhất cho Hermès. Ở Việt Nam, con số tối thiểu đó là 100.000 USD (tức 2,3 tỷ đồng), được tích lũy vào bất cứ thời điểm nào trước đó. Trên nguyên tắc chung của Hermes nếu khách hàng muốn mua bất kỳ mẫu túi xách nào thuộc hai dòng Kelly & Birkin thì khách hàng phải mua tổng tiền tích luỹ bằng 1,5 cho đến 2 lần số tiền giá trị chiếc túi mà họ muốn mua để lọt vào wait list của Hermes qua việc mua những sản phẩm khác như bát đĩa, đồ trang trí, trang sức,phụ kiện đồng hồ…

Những chiếc túi Hermes Himalayan được cho hàng nhái cao cấp được những người mẫu Việt Nam dùng khi đi dự sự kiện. Những chiếc túi siêu cấp này có giá lên đến 50 triệu đồng.

Thế nhưng, có tiền cũng không hẳn sẽ được sở hữu Hermès Himalayan Crocodile Birkin. 150.000 USD chỉ là con số tích lũy tối thiểu, còn nhà phân phối sẽ chỉ trao chiếc túi may mắn đó cho những người nằm trên đầu danh sách hoặc những khách hàng được ưu tiên đặc biệt xét theo nhiều tiêu chí phức tạp.

Mẫu túi Hermes Birkin luôn là sự khát khảo của hàng triệu phụ nữ hâm mộ trên toàn thế giới.

Khi nằm trong danh sách chờ, bạn có thể sở hữu một chiếc Hermès Birkin với giá tối thiểu 65.000 USD, hoặc những phiên bản đắt đỏ hơn lên tới 300.000 USD. Nhưng nếu chỉ nằm trong danh sách chờ đó thôi thì không đủ vì nếu để tính danh sách chờ của mẫu túi này trên toàn thế giới thì phải có đến hàng chục nghìn người sẵn có rồi. Chưa kể sẽ có những vì khách hàng sẵn sàng bạo tay chi tiền mua những sản phẩm khác của Hermes với số tiền lên đến 500.000 $ cho đến cả triệu $ để vượt qua tất cả những khách hàng đang trong danh sách chờ sẵn có.

Việc mua được chiếc túi này tại Việt Nam có thể là khả dĩ trong năm 2018, nhưng sang năm 2019, đó lại là chuyện không thể. Năm nay, Hermès loại Việt Nam ra khỏi danh sách các thị trường nhận được quota của hãng. Và tất nhiên đây chính là lý do vì sao chiếc túi này bị đẩy giá lên cao đến vậy, vượt xa mức giá đề xuất của hãng.

Và ngay cả khi Hermès Himalayan Crocodile Birkin được bán tại Việt Nam, sẽ không có chuyện khách hàng đến cửa hàng của Hermès là có thể chiêm ngưỡng được chiếc túi ấy. Túi sẽ được giao ngay cho khách hàng khi về đến Việt Nam với một hóa đơn và giấy chứng nhận sở hữu, và danh tính người mua, như thường lệ, được giấu kín.

HKT

Con Gái Chủ Tịch Sông Đà 7 ăn chơi tới cỡ nào ?

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/cuoc-song-trong-mo-cua-thieu-gia-ha-noi-p2/

Gia đình nhà chồng Jennifer phạm quyền lực như thế nào trong giới tài chính.

Cường Đô la phản ứng ra sao khi thấy người khác nói “Vợ lấy mình vì Tiền” ?

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...