28 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Quốc tế Khám phá thế giới bí mật của đội biệt kích tinh nhuệ...

Khám phá thế giới bí mật của đội biệt kích tinh nhuệ SEAL

Đảm trách các sứ mệnh từ chống khủng bố tới giải cứu con tin và sở hữu chuỗi thành tích đáng nể trong quá trình hoạt động, SEAL xứng đáng là đội biệt kích tinh nhuệ nhất thế giới.

kham pha the gioi bi mat cua doi biet kich seal hinh anh 1
SEAL là tên gọi ngắn của Nhóm Triển khai Chiến tranh Đặc biệt Hải quân Mỹ. Với sự hỗ trợ từ Nhà Trắng, Hải quân Mỹ và các thành viên SEAL, Greg E. Mathieson Sr. và David Gatley đã thực hiện một cuốn sách gồm nhiều hình ảnh hiếm về hoạt động thường ngày của các binh sĩ đội biệt kích SEAL của Mỹ. Trong ảnh, thành viên biệt đội SEAL chuẩn bị nhảy xuống nước từ trực thăng HH-60H Seahawk của Trung đoàn Không vận đặc biệt số 160 (SOAR).

SEAL là đội đột kích bậc nhất lịch sử thế giới hiện nay, nổi tiếng nhất với vụ tiêu diệt thành công trùm khủng bố Osama bin Laden ngày 2/5/2011. Ảnh chụp một xạ thủ của SEAL tại Iraq.

Một nữ binh đang sử dụng súng ngắn bán tự động M239 SAW cùng các thành viên của SEAL cho thấy các hoạt động đặc biệt của biệt đội không chỉ dành cho nam giới. SEAL là từ viết tắt của nhóm từ chỉ phạm vi hoạt động đa dạng của lực lượng gồm SEa (Biển) – Air (Không) – Land (Đất).

Thành viên SEAL Team 1. SEAL có 2.500 thành viên, đảm trách các sứ mệnh đa dạng từ chống khủng bố tới giải cứu con tin.

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...