28 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Tin Tức Không ai tin Minh nhựa lên chức bố vợ ở tuổi 36...

Không ai tin Minh nhựa lên chức bố vợ ở tuổi 36 ?

Một tay chơi có tiếng trong giới xe hơi nổi tiếng với những siêu xe và những chiếc đồng hồ cả triệu đô.Vậy mà ở Tuổi 36 đã vội lên chức Bố Vợ,và có lẽ năm 37,38 tuổi sẽ lên chức Ông Ngoại,thật sự là khó tin.

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú về sự chiều con của đại gia này khi sẵn sàng mang xe sang lên Đà Lạt phục vụ con gái chụp hình cưới.

Trên trang cá nhân, đại gia Minh Nhựa đăng tấm ảnh ngồi sau siêu xe kèm dòng miêu tả ngắn gọn “Nghề mới” và check-in Đà Lạt khiến dân mạng chú ý.

Minh nhựa và con gái đầu lòng sinh năm 1999 năm nay 20 tuổi. Cô bé là con của Minh nhưa với người vợ đầu năm anh 16 tuổi. Nhìn Minh nhựa vẫn rất trẻ trung,không ai nghĩ là anh chụp ảnh cùng con gái lớn.

Trong status của anh có post ảnh chiếc xe, nhiều người nhận ra đây là chiếc Mercedes G63 AMG – một trong hai mẫu xe anh mới tậu.

Một người bạn bình luận trước đó ít ngày, Minh Nhựa đã vận chuyển chiếc xe của mình lên “thành phố sương mờ” để phục vụ con gái chụp ảnh. Còn Minh Nhựa đùa vui rằng mình làm nghề dẫn độ, bán nước suối dạo.

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh – con gái anh – đăng trên trang cá nhân bức ảnh mặc váy cưới, đứng bên bạn trai Tâm Nguyễn và nhóm bạn thân và check-in Đà Lạt.

Cô cũng khoe tấm ảnh rạng rỡ, tay đeo nhẫn kim cương kèm chú thích: “Yes, I do” (Vâng, em đồng ý). Bạn trai Minh Anh cũng đăng tải bức ảnh này với caption: “She said ‘Yes, I do'” (Cô ấy đã đồng ý).

Không chỉ vậy, con gái đại gia 8X từng gọi bạn trai là “chồng sắp cưới” và liên tục úp mở nhiều thông tin liên quan tới chuyện kết hôn.

Minh Anh – con gái đại gia Minh Nhựa – mới khoe ảnh được bạn trai cầu hôn bằng nhẫn kim cương kèm dòng chú thích: “Yes, I do”

Trước đó, khi con gái và bạn trai mở cửa hàng thời trang chung, đại gia này đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: “Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát”.

Điều này khiến nhiều dân mạng đoán rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc và sớm lên kế hoạch.

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía gia đình Minh Anh và Tâm Nguyễn về địa điểm cũng như thời gian diễn ra đám cưới.

Trước đó, khi con gái và bạn trai mở cửa hàng thời trang chung, đại gia này đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: “Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát”. Điều này khiến nhiều dân mạng đoán rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc và sớm lên kế hoạch. Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía gia đình Minh Anh và Tâm Nguyễn về địa điểm cũng như thời gian diễn ra đám cưới.

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam.

Minh Anh và bạn trai Tâm Nguyễn bên nhau đến nay đã 5 năm. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi và chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội.

Minh nhựa trông rất trẻ trung khi chụp ảnh cùng vợ cũng như chụp ảnh cùng con gái.

Theo Zing

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/richard-mille-51-gia-650-000-chua-phai-dat-nhat-cua-minh-nhua/

Sự thật đồng hồ Richard Mille Rm 51 giá 20 tỷ của Quốc Trường chỉ có giá 15 triệu đồng cả ship ?

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/cuoc-song-xa-hoa-phung-phi-cua-trum-poker-dan-bilzerian/

Thú vui sưu tập đồng hồ của Doanh Nhân chuyên sưu tập Hoa Hậu.

Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Trà My được chồng Thiếu Gia tặng.

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...