32 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Mười 25, 2023
Home Tin Tức Lincoln Nautilus 2019 - SUV cao cấp đậm chất Mỹ

Lincoln Nautilus 2019 – SUV cao cấp đậm chất Mỹ

 Dù mang cái tên hoàn toàn mới, Lincoln Nautilus thực chất là bản nâng cấp của MKX với động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm hơn.

Trong bối cảnh Lincoln muốn đào thải hệ thống đặt tên bằng chữ cái viết tắt, Nautilus là cái tên được lựa chọn để thay thế cho dòng MKX cùng với những nâng cấp đáng chú ý.
Nằm trong phân khúc SUV cỡ trung hạng sang, ngoại hình của Lincoln Nautilus thay đổi chút ít khi phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn. Cụ thể, Nautilus đã vay mượn phần đầu xe từ chiếc Lincoln Continental với tản nhiệt chrome, cụm đèn pha hay dải đèn LED ban ngày.
 Phần đuôi xe vẫn sử dụng đèn LED hiện đại. Bộ vành xe dạng cánh xoắn mới khá độc đáo cũng là điểm nhấn của Nautilus. Những đường gân ở hai bên thân xe giúp Nautilus mang được chút cơ bắp đặc trưng của xe Mỹ.

Bên trong ca-bin, những công nghệ mới tràn ngập trong khoang lái của Nautilus. Cụm đồng hồ điện tử là màn hình số 12,3 inch, ghế và vô lăng bọc da với chỉ thêu bằng tay – đủ sang trọng và tiện lợi cho người lái.

Các tùy chọn sang trọng của Nautilus như ghế trước chỉnh điện 22 hướng siêu mềm hay dàn âm thanh Revel cao cấp 19 loa. Kết hợp với đó là màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp SYNC3, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto.
Về mặt an toàn, Lincoln đã trang bị một loạt công nghệ hỗ trợ người lái và phòng tránh chủ động như Cruise Control, cảnh báo và hỗ trợ phanh tiền va chạm, nhận diện người đi bộ băng qua đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo sai làn đường, hỗ trợ giữ làn hay hỗ trợ đỗ xe chủ động.
Trên phiên bản Black Label cao cấp nhất, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 cấu hình nội – ngoại thất: Chalet, Thoroughbred và Gala. Với các tùy chọn này, nội thất của chiếc xe sẽ được sử dụng các vật liệu cao cấp khác nhau như da, alcantara, gỗ thượng hạng và nhôm bóng.
Về sức mạnh, Lincoln Nautilus sở hữu cho mình 2 tùy chọn động cơ khác nhau với công nghệ khác biệt. Bản tiêu chuẩn là loại động cơ EcoBoost 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 245 mã lực. Trong khi đó, bản cao cấp hơn sử dụng động cơ V6 dung tích 2.7 lít, sản sinh công suất 335 mã lực và mô men xoắn 515 Nm. Cả 2 phiên bản động cơ đều kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và trang bị sẵn hệ thống dừng chờ tự động Auto Start-Stop. Tùy từng phiên bản, chiếc xe sẽ có hệ thống dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.
 Lincoln Nautilus sẽ được chính thức bán ra từ mùa hè năm 2018. Hiện tại, giá bán của chiếc xe chưa được công bố.

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...