30 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Mười 20, 2023
Home Người nổi tiếng Những Đại thiếu gia kín tiếng trong Showbiz Việt

Những Đại thiếu gia kín tiếng trong Showbiz Việt

Trong showbiz Việt, không phải tất cả những nghệ sĩ tham gia hoạt động nghệ thuật đều có được những xuất phát điểm tốt. Có những nghệ sĩ rất may mắn khi sẵn có được nền tảng gia đình, không quá bị gánh nặng của đồng tiền để tập trung hết tư duy sáng tạo cho hoạt động nghệ thuật. Sở hữu gia sản “khủng” và nhận được sự hậu thuẫn lớn từ phía gia đình, thế nhưng nhiều sao nam Việt chưa từng tiết lộ về chuyện mình là đại gia hay thiếu gia. Và trong số những nghệ sĩ dưới đây ít được công chúng biết đến là những ông chủ tương lai của những gia đình quyền quý hay tập đoàn kinh doanh lớn tại Việt Nam.

Ca sỹ Quang Vinh

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh sinh ngày 18/5/1982 trong một gia đình vô cùng giàu có tại TP. Hồ Chí Minh. Bố của nam ca sĩ từng là chủ một cửa hàng điện máy nổi tiếng gần như khắp cả nước. Là con của gia đình sở hữu chuỗi siêu thị bán lẻ đồ điện tử Nguyễn Kim có tiếng tại việt nam , nhưng Bản thân Quang Vinh ít khi tiêt lộ những thông tin về gia đình của mình lên các phương tiện thông tin đại chúng. Ngay từ khi bước vào làng giải trí, Quang Vinh cũng từng chia sẻ về việc mình đi hát chỉ để phục vụ đam mê chứ không phải để kiếm tiền.

Nhiều năm trở lại đây, Quang Vinh ít tham gia các hoạt động nghệ thuật và hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cuộc sống giờ đây của Quang Vinh không hề thua kém bất cứ một đại gia đình đám nào của Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Quang Vinh thường xuyên cập nhật những địa điểm mình đã đi qua. Quang Vinh từng ghé qua rất nhiều địa danh thú vị trên thế giới như Australia, Singapore, Hồng Kông, New York, Canada, Los Angeles, Paris, Ý…Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh những nơi mình đã đến, những món mình đã ăn lên trang cá nhân của mình.

Quang Vinh khoe ảnh du lịch tại Australia

Chuỗi các cửa hàng siêu thị của gia đình Quang Vinh.

Ca sỹ Ông Cao Thắng 

Ông Cao Thắng sinh ngày 13.01.1986 trong một gia đình vô cùng giàu có và bề thế. Khi còn đi học, Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi. Anh cùng với Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy… là những cái tên mở đầu cho trào lưu teen pop tại Việt Nam. Ngoại hình điển trai, khả năng ca hát cùng với sự đầu tư lớn cho những sản phẩm âm nhạc giúp Ông Cao Thắng trở thành một trong những nam ca sĩ được fan nữ yêu thích.

Anh được biết đến như một người có đóng góp hoạt động nghê thuật, nhưng phần nhiều mọi người vẫn biết & nhớ đến anh qua tư cách là bạn trai của Ca sĩ Đông Nhi . Đằng sau một Ông Cao Thắng hiền lành và ít nói nhưng không mấy người biết anh chính là người nối nghiệp công ty sản xuất nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm trong giới kinh doanh Sài Gòn.

Ông Cao Thắng được sinh ra trong một gia đình kinh doanh có tiếng tăm tại Sài Gòn.

Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Năm 2011, anh đầu tư khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM.  Năm 2012, Ông Cao Thắng tiếp tục thành lập công ty giải trí 6th Sense Entertainment JSC quản lý nhiều ca sĩ nổi tiếng. Bên cạnh sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất từ hệ thống máy quay, phòng thu âm, phòng dựng, phòng tập nhảy… 6SE còn sở hữu một ê-kíp lý tưởng là những người trẻ nhưng đầy tài năng trong đó có ca sĩ Đông Nhi.

Ông Cao Thắng – Đông Nhi cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Công ty TNHH Nhựa Tân Hiệp Hưng của gia đình Ông Cao Thắng

Nhà thiết kế Lý Quý Khánh

Lý Quý Khánh sinh ra và lớn lên trong một gia tộc có tiếng tăm và truyền thống kinh doanh lâu đời tại Sài Gòn. Anh đã có sở thích thiết kế thời trang từ nhỏ, từng tự tay thiết kế nhiều bộ trang phục cho bà, cô và mẹ, chịu nhiều ảnh hưởng từ phong cách của những người phụ nữ trong nhà. Vẻ đẹp quý phái của họ cũng mang đến những cảm hứng đặc biệt trong các thiết kế sau này của anh. Không chỉ nổi tiếng bởi những thiết kế thời trang xuất sắc của mình trên sân khấu thời trang, mà Lý Quý Khánh còn được biết đến như người nối dõi của gia tộc Lý Quý.

Lý Quý Khánh có quan hệ thân thiết với các nghệ sĩ trong showbiz Việt

Lý Quý là một gia tộc nổi tiếng ở Sài Gòn về lĩnh vực ẩm thực và là một trong hai gia tộc giàu có lầu đời nhất Sài thành. Gia tộc Lý Quý sở hữu những hệ thống nhà hàng, quán cafe nổi tiếng mà bất cứ người Sài Gòn lâu năm hay thậm chí là ở khắp cả nước đều biết như: Ciao, Terrace, Ibox, Goody, Paris Deli, Fly Cupcake Garden, Maxim’s Nam An, An, An Viên, Thanh Niên, Gloria Jean’s, Breadtalk, Runam hay đại trung tâm nội thất Nhà Xinh…

Điểm chung của tất cả các hệ thống này đều được thiết kế rất đẹp, tinh tế và luôn mang phong cách rất thời trang – điều hiếm có một gia đình tài phiệt nào có thể sở hữu được trọn vẹn.

Những hệ thống nhà hàng, quán cafe nổi tiếng của gia tộc Lý Quý Khánh.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn sinh năm 1984 tại TP.HCM. Được biết đến từ khi lọt vào top 3 cuộc thi sao mai điểm hẹn năm 2006, Hà Anh Tuấn là gương mặt đã khá quen thuộc với khán giả Việt với các ca khúc như Sài Gòn Radio, Cơn mưa tình yêu… Mặc dù không được đào tạo bài bản tại các trường nhạc nhưng các sản phẩm âm nhạc của chàng trai có vẻ ngoài trí thức này luôn được đánh giá cao

Anh lớn lên trong một gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt và có tiếng tăm trong giới kinh doanh. Ngay từ thời chưa ai biết đến, Nam ca sĩ “Tháng tư là lời nói dối” của em đã sinh sống cùng người thân trong căn biệt thự sang trọng. Vốn là người sống kín tiếng và không thích khoe khoang nên ít ai biết được gia thế giàu có của nam ca sĩ. Nhà Hà Anh Tuấn nằm ở mặt tiền trên đường trước Dinh Thống Nhất, ngoài ra gia đình anh còn sở hữu hàng loạt bất động sản thuộc các cung đường đắt đỏ tại Sài Gòn

Bên ngoài căn nhà ở mặt tiền trung tâm TP.HCM của Hà Anh Tuấn.

Ngoài căn nhà đã được nhiều người biết, gia đình Hà Anh Tuấn còn sở hữu thêm một căn hộ sang trọng, đắt đỏ.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Hà Anh Tuấn còn đam mê với lĩnh vực kinh doanh. Hiện anh đang đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí Viet Vision. Công ty anh sở hữu hai thương hiệu âm nhạc Viet Nam Concert và Câu chuyện hòa bình, từng tổ chức rất thành công loạt concert cho Bằng Kiều, Khánh Ly, Thu Phương… Ngoài ra, Viet Vision Entertainment cũng chính là nhà sản xuất cho các sự kiện âm nhạc quốc tế đình đám tại Việt Nam suốt mấy năm qua như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson (tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014)….

Theo SaoViet.

Chai rượu đắt nhất thế giới có giá bao nhiêu tiền ?

Sự thật đồng hồ Richard Mille Rm 51 giá 20 tỷ của Quốc Trường chỉ có giá 15 triệu đồng cả ship ?

Sự thật đồng hồ Richard Mille Rm 51 giá 20 tỷ của Quốc Trường chỉ có giá 15 triệu đồng cả ship ?

https://authentic.com.vn/forum/tintuc/sau-scandal-cua-vu-khac-tiep-dan-tinh-nghi-van-ngoc-trinh-dung-do-fake/

Vụ ly hôn Cafe Trung Nguyên 8.400 tỷ chưa phải là lớn nhất tại Việt Nam.

Phó phòng Ban Quản lý Thủ Thiêm rơi từ tầng 9 tử vong

Nửa kia của thiếu gia Việt toàn tiểu thư trâm anh thế phiệt

 

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...