24 C
Hanoi
Chủ Nhật, Tháng Mười 22, 2023
Home Thương Hiệu Toyota Camry S-Edition 2020 ra mắt, thiết kế táo bạo hơn

Toyota Camry S-Edition 2020 ra mắt, thiết kế táo bạo hơn

Toyota Camry S-Edition là phiên bản mới nhất của mẫu sedan hạng D. Xe được nâng cấp ngoại thất và tính năng, giá 33.500 USD.

Mẫu sedan hạng D – Toyota Camry vừa có thêm phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nga. Xe có tên gọi S-Edition 2020, sở hữu những nâng cấp về kiểu dáng lẫn trang thiết bị.

 

Ở ngoại hình, Toyota Camry S-Edition được sơn 2 tone màu, kết hợp giữa thân xe màu trắng ngọc trai và một số chi tiết màu đen như mui xe, viền cửa sổ, ốp gương, cánh gió. Ngoài ra, phiên bản này còn có tùy chọn màu sơn đen hoàn toàn.

Đây được xem là mẫu Toyota Camry có thiết kế táo bạo nhất từng xuất hiện ở Nga. Chiếc sedan hạng D còn trang bị bộ mâm hợp kim 2 tone màu thể thao, kích thước 18 inch.

Để tăng tính năng động cho chiếc xe, có một số điểm nhấn màu đỏ ở cản trước, cản sau. Đèn hậu đồ họa màu đen khá lạ mắt.

 

Tính thể thao tiếp tục được tìm thấy bên trong nội thất. Ghế được bọc da. Các chi tiết như bảng taplo trung tâm, tay vịn được khâu chỉ đỏ tương phản. Hàng ghế sau cũng có một số điểm nhấn màu đỏ.

 

Hệ thống thông tin giải trí đi kèm với hệ thống Toyota Touch 2, màn hình đồng hồ 8 inch, hệ thống âm thanh JBL cao cấp, sạc điện thoại không dây và màn hình giải trí 10 inch.

Tại thị trường Nga, tất cả phiên bản của Toyota Camry đều bổ sung thêm tính năng chống trộm T-Mark, tất nhiên có cả bản S-Edition này.

 

Hệ thống chống trộm hoạt động tương ứng với số VIN của chiếc xe được áp dụng, nó có khả năng tránh giả mạo số VIN và nhận dạng chủ sở hữu hợp pháp.

 

Dù mang danh là phiên bản thể thao, nhưng Toyota Camry S-Edition không có sự thay đổi trong động cơ. Dưới nắp capo vẫn là động cơ xăng 4 xy-lanh 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 179 mã lực, mô-men xoắn 231 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động bánh trước.

 

Những trang bị tiêu chuẩn gồm có hệ thống chiếu sáng công nghệ LED, bộ trang bị an toàn Toyota Safety Sense 2.0 bao gồm AEB, nhận dạng người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha tự động và nhận biết biển báo giao thông.

 

Xe còn có gói sưởi ấm Winter Comfort. Toyota Camry S-Edition có giá từ 2,1 triệu rúp (33.500 USD).

Theo Zing

https://tintuc.authentic.com.vn/bo-suu-tap-xe-dung-nghia-nghin-ty-cua-cristiano-ronaldo/

Tin nổi bật

Ái nữ nhà tỷ phú Trần Bá Dương: Quý cô độc thân hấp dẫn của làng thời trang, cuộc sống tuổi 30 ngập tràn...

Bên cạnh với việc được nhiều người biết đến là con gái của tỷ phú ô tô Trần Bá Dương, Trần Viên Ngọc Trân...

BMW ra mắt phiên bản đặc biệt X2 Edition M Mesh

BMW X2 Edition M Mesh sử dụng màu ngoại thất độc đáo. Có lẽ X2 là một trong những mẫu xe sở hữu thiết kế...

Lexus ra mắt phiên bản UX Black Line 2021, chỉ sản xuất 1.000 chiếc

Phiên bản đặc biệt Lexus UX Black Line 2021 tạo điểm khác biệt với thiết kế nội/ngoại thất được nâng cấp. Được phát triển từ...

Polestar Precept sẵn sàng cạnh tranh với Tesla Model S

Mẫu sedan 4 cửa của Polestar sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Tesla Model S và Porsche Taycan. Ra mắt trực tuyến vào...